Hotline: 0976 383 668 / 0389 408 136
Thông báo của tôi

VÌ SAO CHĂN RA GỐI NỆM THƯỜNG ĐƯỢC LÀM TỪ COTTON ?

VÌ SAO CHĂN RA GỐI NỆM THƯỜNG ĐƯỢC LÀM TỪ COTTON ?

Cotton từ lâu đã là chất liệu quen thuộc trong sản xuất các mặt hàng chăn ra gối nệm bởi những ưu điểm của nó trong việc đảm bảo chất lượng giấc ngủ. Hãy cùng Thế Linh điểm qua những ưu điểm của chăn ra gối nệm làm từ cotton nhé.

Ảnh: Internet

1. Thoáng khí

Cotton là một loại vải tự nhiên có khả năng thoáng khí tốt, giúp điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm. Điều này giúp giữ cho bạn cảm thấy mát mẻ và thoải mái trong khi sử dụng chăn ra nệm cotton.

2. Mềm mại và mượt mà

Cotton có cấu trúc sợi mềm mại và mượt mà, tạo cảm giác êm ái và dễ chịu khi tiếp xúc với da. Chăn ra nệm cotton sẽ mang lại trải nghiệm mềm mại và nhẹ nhàng cho giấc ngủ của bạn.

Bộ Drap Sweetly TLS08 của Thế Linh được làm từ cotton 100%

3. Hút ẩm tốt

Với khả năng hút ẩm cao, cotton có khả năng thấm hút mồ hôi và độ ẩm từ cơ thể. Điều này giúp duy trì cảm giác khô ráo và thoải mái khi sử dụng chăn ra nệm cotton, đồng thời giúp điều chỉnh nhiệt độ cơ thể.

4. Dễ dàng bảo quản và vệ sinh

Cotton là một loại vải dễ dàng bảo quản và vệ sinh. Nó có thể được giặt bằng máy và dễ dàng làm sạch bằng các phương pháp giặt thông thường. Ngoài ra, cotton cũng khá bền và có khả năng chống nhăn, giúp giữ cho chăn ra nệm luôn giữ được hình dáng tốt sau mỗi lần giặt.

5.Tính đa dụng

Cotton là một loại vải phổ biến và có sẵn trong nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, cho phép bạn lựa chọn chăn ra nệm theo sở thích cá nhân và phong cách trang trí nội thất.

Gối lông vũ thiên nhiên Couple của Thế Linh với 2 lớp vỏ cotton 100% trắng, mềm mịn, mát mẻ và chống thoát lông trong thời gian dài

Đang xem: VÌ SAO CHĂN RA GỐI NỆM THƯỜNG ĐƯỢC LÀM TỪ COTTON ?