Hotline: 0976 383 668 / 0389 408 136
Thông báo của tôi

MÀU SẮC GA GIƯỜNG ẢNH HƯỞNG TỚI GIẤC NGỦ ?

MÀU SẮC GA GIƯỜNG ẢNH HƯỞNG TỚI GIẤC NGỦ  ?

Các nội dung chính:

I. Màu sắc chăn ga gối nệm có thể ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ bởi về cơ bản, theo khoa học, màu sắc ảnh hưởng mạnh mẽ đến cảm xúc và trạng thái tâm trí của con người. Theo nghiên cứu, so với những gam màu nóng, chăn ga gối đệm có gam màu nhạt giúp phần lớn người sử dụng có giấc ngủ kéo dài trên 7 tiếng (gam màu nóng chỉ khoảng 6 tiếng).

II. Ưu điểm của bộ Drap White Swan WS11 đến từ thương hiệu Thế Linh: được thiết kế với màu chủ đạo là xanh da trời, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái, êm dịu cho người sử dụng, hỗ trợ khách hàng có giây phút nghỉ ngơi chất lượng; sử dụng chất liệu vải thoáng mát, mềm mại, ẩm mượt và giặt nhanh khô. 

  • Bộ sản phẩm gồm:

  • 1 Drap Bọc/Phủ Chần Gòn

  • 1 Mền Chần Gòn 2.0x2.2m/1.8x2.2m

  • 1 Cặp Áo Gối Nằm 50x70 chần gòn

  • 1 Áo Gối Ôm 35x100 không chần gòn

1. Ảnh hưởng của màu sắc đến giấc ngủ

Về cơ bản, theo khoa học, màu sắc ảnh hưởng mạnh mẽ đến cảm xúc và trạng thái tâm trí của con người. 

Nếu như màu đỏ làm tăng adrenaline và nhịp tim, gây phấn khích và tràn đầy năng lượng, khiến bồn chồn và căng thẳng, khó ngủ, thì màu xanh da trời mang lại cảm giác thanh bình, thư thái, nhẹ nhàng và êm dịu sẽ mang lại giấc ngủ lý tưởng.

Theo TS. Karen Yu, chuyên gia về giấc ngủ của Mỹ, tông màu tốt nhất cho giấc ngủ là xanh da trời hay xanh lam, theo nhật báo Anh Express, bởi gam màu này làm dịu hệ thần kinh, tạo cảm giác yên bình, nhẹ nhàng, dễ ngủ. Ngoài ra, về mặt khoa học, mắt có các thụ thể đặc biệt trong võng mạc - làm cho não bộ dễ tiếp nhận tác dụng làm dịu của màu xanh da trời.

Vì vậy, chăn ga gối màu xanh da trời hay xanh lam là lý tưởng nhất để bạn có giấc ngủ thật ngon!

2. Bộ Drap White Swan WS11 của Thế Linh

Nắm bắt được ảnh hưởng của màu sắc chăn ga gối nệm đến giấc ngủ của khách hàng, Thế Linh cho ra đời bộ Drap White Swan WS11. Được thiết kế với tông màu xanh da trời chủ đạo, sản phẩm của Thế Linh mong muốn tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh thản, êm dịu nhằm hỗ trợ người sử dụng có những giây phút nghỉ ngơi thư giãn hiệu quả và chất lượng sau một ngày dài làm việc và học tập mệt mỏi. 

Bên cạnh ưu điểm về gam màu nhạt tạo cảm giác thư giãn, bộ Drap đến từ thương hiệu Thế Linh - White Swan WS11 này còn được làm từ vải Tencel 60s, đặc tính nổi bật của chất liệu vải này là sự mềm mại, bóng mượt, thoáng khí, hấp thụ ẩm tốt, giúp duy trì môi trường ngủ mát mẻ và thoải mái, kể cả trong ngày hè oi bức.

Không chỉ vậy, thấu hiểu được sự bất tiện của người sử dụng mỗi khi giặt phơi một bộ drap, vì vậy bộ drap White Swan WS11 được Thế Linh sử dụng dòng chất liệu giặt rất nhanh khô, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức trong việc dọn dẹp.

Bộ sản phẩm đến từ thương hiệu Thế Linh được chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất, những đường may chỉn chu góp phần tạo nên sự sắc sảo cho sản phẩm. Bộ drap không chỉ hỗ trợ mang lại giấc ngủ ngon cho người dùng mà còn tô điểm thêm sự hiện đại, trẻ trung vào không gian phòng ngủ của khách hàng. 

Bộ sản phẩm White Swan đến từ Chăn Ga Gối Nệm cao cấp Thế Linh bao gồm:

  • 1 Drap Bọc/Phủ Chần Gòn 

  • 1 Mền Chần Gòn 2.0 x 2.2m / 1.8 x 2.2m 

  • 1 Cặp Áo Gối Nằm 50 x 70 chần gòn

  • 1 Áo Gối Ôm 35 x 100 không chần gòn

DANH SÁCH ĐẠI LÝ CỦA CHĂN RA GỐI NỆM THẾ LINH: https://thelinh.vn/pages/danh-sach-cua-hang

Đang xem: MÀU SẮC GA GIƯỜNG ẢNH HƯỞNG TỚI GIẤC NGỦ ?