Hotline: 0976 383 668 / 0389 408 136
Thông báo của tôi

Chính sách bảo hành

Thế Linh áp dụng các chính sách bảo hành từ nhà sản xuất nhằm đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng và thời gian nhất định cho việc sử dụng sản phẩm (Áp dụng đối với sản phẩm nệm).

ĐỊNH NGHĨA

"Bảo hành": của nhà sản xuất đảm bảo rằng các tiêu chuẩn nhất định sẽ được đáp ứng chất lượng sản phẩm nệm và thời gian nhất định cho việc sử dụng sản phẩm.

"Giới hạn bảo hành": điều này thể hiện rằng việc bảo hành được cung cấp không phải dành cho tất cả mọi trường hợp có thể xảy ra. Có những tình huống được loại trừ, do đó bảo hành là "hạn chế" hơn là "vô thời hạn". Không một nhà sản xuất nệm nào cung cấp việc bảo hành vô thời hạn, bởi vì có rất nhiều những tình huống ngoài sự kiểm soát của nhà sản xuất.

TUỔI THỌ CỦA NỆM

Định nghĩa: một tấm nệm còn chất lượng, có thể sử dụng được là tấm nệm mà nó vẫn còn có thể cung cấp tối đa cho việc hỗ trợ giấc ngủ cùng thoải mái cho người sử dụng.

Thời gian sử dụng tối đa của một tấm nệm là bao lâu? Trên thực tế, không ai, thậm chí không có nhà sản xuất nệm của bạn biết một con số cụ thể. Có rất nhiều tác động từ bên ngoài, có thể kể một số như dưới đây:

        Cân nặng của người sử dụng.

        Trung bình sử dụng bao nhiêu giờ mỗi đêm.

        Sử dụng nệm cho những thói quen khác, ngoài việc ngủ ( như đọc sách, xem tivi.v.v…)

        Di chuyển một tấm nệm từ nơi này qua nơi khác như thế nào, cách thức mang vác hay vận chuyển.

        Sử dụng nệm đúng như những hướng dẫn cơ bản đã làm ra nó.

Hãy nhớ rằng, một chiếc nệm mới sẽ đạt hầu hết hiệu quả ngay trong đêm đầu tiên bạn sử dụng. Và dần dần, sau mỗi đêm kế tiếp nó sẽ giảm đi từng chút một hiệu quả, sự giảm sút này là rất nhỏ, hầu như bạn không thấy được, cho đến một ngày, bạn nhận ra rằng, bạn đã không còn có được giấc ngủ ngon từ nó. Đó cũng là lúc, bạn cần một chiếc nệm mới.

NHỮNG GÌ BẠN KHÔNG THỂ BẢO HÀNH?

Nguyên nhân chính của việc không thể gọi bảo hành là làm dơ của nệm. Những vết máu, nước tiểu hoặc những vết bẩn khác sẽ làm mất hiệu lực bảo hành. Bạn đang sử dụng một tấm nệm có chất lượng cao chính vì thế độ hấp thu chất lỏng cũng cao.

Lạm dụng việc sử dụng nệm. Để cho trẻ em nhiều lần nhảy trên nệm, gây ra việc hư hỏng tại một số điểm.

Gấp nệm trong lúc di chuyển để đưa vào một căn phòng nhỏ, lên cầu thang…Việc gấp nệm khi di chuyển sẽ làm tổn hại đến sản phẩm nghiêm trọng, điều này cũng sẽ khiến nhà sản xuất từ chối bảo hành sản phẩm.

Khung giường không thích hợp. Nếu là nệm đặt trong khung giường quá nhỏ hoặc chông chênh... không thích hợp, làm sụp, lún sản phẩm. Nhà sản xuất cũng sẽ từ chối bảo hành.

Nếu bạn không mua cùng bộ khung giường để đặt nệm thì nệm bạn vẫn được bảo hành. Tuy nhiên, nếu khung đặt nệm bị sai lệch kích thước, gây hư hỏng cho sản phẩm, việc bảo hành nệm cũng là vô hiệu.

Thế Linh cũng từ chối bảo hành nếu sử dụng sản phẩm không đúng theo hướng dẫn, không bảo hành đối với việc bị hao mòn một cách tự nhiên theo thời gian, lạm dụng sản phẩm, gây ra tác động không tốt đến sản phẩm. Ngoài những gì được nêu ở đây, Thế Linh cũng có thể từ chối bảo hành cho những trường hợp sau:

      Những lỗi nhỏ sai quy cách sản xuất nhưng không ảnh hưởng đến sản phẩm.
      Các vấn đề liên quan đến thói quen sử dụng của khách hàng.

Những phàn nàn không đúng với những gì cam kết từ việc bảo hành sẽ không được chấp nhận. Việc bảo hành sẽ được tính bắt đầu từ ngày quý khách hàng nhận sản phẩm từ đại lý, nhà phân phối…Tuy nhiên, thời gian bảo hành sẽ không được tính thêm nếu có thay đổi, sửa chữa, thay thế hay bất kỳ vấn đề nào khác.

Phiếu bảo hành bị vô hiệu lực nếu vị trí đặt nệm không chắc chắn, không bằng phẳng và không nâng đỡ tốt. Một vị trí đặt nệm mà quá cứng, quá mềm, không nâng đỡ được hay không thoáng khí có thể làm hại đến tấm nệm của bạn và làm mất giá trị việc bảo hành này.

Đặt nệm đúng cách là một yếu tố quan trọng để kéo dài tuổi thọ của nệm. Nệm luôn được đặt thẳng, trên một bề mặt bằng phẳng. Nếu chúng ta đặt nệm lên vị trí mà trũng xuống, thậm chí dưới sức nặng của một hay hai người ngủ, việc bảo hành cũng không có hiệu lực.

Vị trí đặt nệm bị trũng hay lún xuống khiến cho nệm cong xuống, làm cho bề mặt nệm bị nhăn lại. Người nằm ngủ trên đó có thể sẽ bị cuộn lại cùng với nhau bởi sự nâng đỡ không tương xứng. Một vài vị trí đặt nệm là những thanh giường hay tấm lưới đòi hỏi phải có một thanh đỡ trung tâm và chân giường dưới sàn nhà để ngăn trũng xuống hay lún.

Nhà sản xuất không bảo hành trong trường hợp nệm và hay hoặc vị trí đặt nệm đã bị cháy, dơ, hư hại hay trong điều kiện thiếu vệ sinh.

Nhà sản xuất được quyền từ chối bảo hành nếu nệm hay vị trí đặt nệm đã được xử lý bởi những người hay cơ sở không được phép ủy quyền của công ty.

Trong trường hợp bạn có yêu cầu bảo hành, đầu tiên bạn hãy liên hệ nơi mà bạn mua nệm, Bạn phải kèm theo phiếu mua hàng, do đó bạn phải giữ lại biên nhận bán hàng hay biên nhận giao hàng. Nơi bán đó sẽ phản ánh yêu cầu của bạn với nhà sản xuất. Trong trường hợp nơi bán đó không còn kinh doanh nữa, hay bạn đã chuyển đến nơi khá xa từ khi mua nệm, hãy liên hệ với nhà sản xuất, qua địa chỉ email theo hướng dẫn để xúc tiến việc bảo hành cho bạn.