Hotline: 0976 383 668 / 0389 408 136
Thông báo của tôi

Phạm Thế Linh – Chủ tịch Hội đồng quản trị tuổi “8x”

Phạm Thế Linh – Chủ tịch Hội đồng quản trị tuổi “8x”

Sinh năm 1982, tuy chưa cầm trên tay tấm bằng đại học nào thế nhưng kết quả thành công trong sự nghiệp của anh Linh thật đáng nể phục.

Năm 2003 anh Linh rời quê hương Nam Định vào Biên Hòa sinh sống với đủ nghề từ bốc vác, phụ hồ, bồi bàn, trồng rau, bắt heo...; bước ngoặt trong sự nghiệp của anh Linh chính từ nghề tiếp thị tất, qua quá trình tiếp xúc với thị trường, anh cảm thấy có năng khiếu với công việc tiếp thị sản phẩm; từ giữa năm 2007 anh tìm tòi nghiên cứu và tự làm sản phẩm màn chụp chỉ với số vốn ít ỏi 5 triệu đồng tuy nhiên sản phẩm này không thành công, kết quả anh đã thua lỗ hết 50 triệu đồng; tuy nhiên thất bại không làm anh nản chí, anh quyết tâm làm lại từ đầu với sản phẩm khác đó chính là gối hơi. Nhớ lại thời gian khó khăn này anh chia sẻ: “Sau khi tự mày mò, học hỏi và sản xuất ra gối hơi, tôi cột gối mẫu lên xe máy và rong ruổi khắp vùng Đông Nam Bộ và Tây Nguyên để giới thiệu sản phẩm từng góc chợ, đại lý đến buôn làng, có khi đi suốt cả tháng trời và sản phẩm ngày càng nhận được tín hiệu tốt, với nhiều đơn đặt hàng”.

Sau khi sản phẩm được thị trường chấp nhận anh đã mở rộng quy mô sản xuất, với  30 công nhân; đến năm 2010 anh đã mở rộng quy mô sản xuất và sản phẩm gồm các sản phẩm: chăn, drap, gối, nệm... Tuy ban đầu gây dựng công ty với rất nhiều khó khăn nhưng dần dần anh đã phát triển công ty ngày một vững chắc, quy mô với 2.000 Đại lý, cửa hàng có thương hiệu trên thị trường Chăn, drap, gối, nệm, trải dài khắp cả nước tin tưởng về chất lượng, thái độ phục vụ của công ty. Hiện tại, anh Linh đã xây dựng nên đội ngũ 120 công nhân viên năng động, nhiệt huyết, phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Chia sẻ về ước mơ của mình, những dự định trong tương lai anh nói: “Tôi đang mở rộng hệ thống thị trường và đối tượng khách hàng; sắp tới, sản phẩm của công ty sẽ đi vào hệ thống siêu thị, thị trường các tỉnh phía Bắc và mở rộng hơn nữa quy mô xuất khẩu sang Lào, Campuchia, Myanmar, Châu âu...”.

Ghi nhận thành công của mình chính là những danh hiệu, giải thưởng cả về chất lượng sản phẩm lẫn thành tích mà anh vinh dự nhận được, như là: "Thương hiệu tin cậy -Trust Pro Brand 2012" - do Viện nghiên cứu kinh tế phát triển và hệ thống mạng Ngân hàng thương hiệu trao chứng nhận; Doanh nghiệp Hội nhập và Phát triển lần V/2012; "Nhà lãnh đạo xuất sắc 2012"- do Hội nghị Doanh nhân toàn quốc chứng nhận; Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2015 do Trung Ương Hội Doanh nhân Trẻ Việt Nam tổ chức; Danh hiệu Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2015.

Anh Linh (thứ 3 từ phải) ra mắt Ban Chủ nhiệm Hội Doanh nhân tỉnh Đồng Nai lần thứ IV.

Bên cạnh đam mê kinh doanh, anh Linh còn tham gia nhiệt tình công tác xã hội như: tài trợ chính cho giải "Bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2012", giải "Bóng đá nữ vô địch quốc gia - Thái Sơn bắc đẩu 2012", giải "Bóng nữ U19 quốc gia 2012"; đóng góp tích cực cho chương trình "Vì học sinh Trường Sa thân yêu" và được UBND huyện Trường Sa tặng bằng khen... Tài trợ cho nhiều hoạt động xã hội, từ thiện như: "Doanh nghiệp Việt vì người Việt", "Doanh nhân vì cộng đồng 2012", xây nhà tình nghĩa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện thuộc tỉnh Đắc Lắc, đồng hành cùng khuyến học 2012 - Chắp cánh cho những ước mơ bay xa, ủng hộ những người già neo đơn trong chương trình "Cây cao bóng cả", tài trợ chương trình "Thắp sáng niềm tin, tiếp sức đến trường", thăm và tặng quà nhân ngày Thương binh liệt sĩ hàng năm...

Theo (doantncshcm.dongnai)

Đang xem: Phạm Thế Linh – Chủ tịch Hội đồng quản trị tuổi “8x”