Hotline: 0976 383 668 / 0389 408 136
Thông báo của tôi

Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền

Khi mua hàng Thế Linh, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi gặp bất kỳ sự cố nào từ kỹ thuật hay bất cứ lỗi nào từ phía chúng tôi. Với phương châm Khách hàng là trung tâm, Thế Linh luôn mong muốn đem đến cho quý khách hàng những giá trị tốt nhất.

Những trường hợp cụ thể được áp dụng đổi trả sản phẩm: 

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng:
Thế Linh chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại Cồng ty & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm: 
      Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách.

      Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu … phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.

      Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.

Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách.

 

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng:

2.1. Hàng bị giao sai:

Thế Linh khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của sản phẩm và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (Rách vải/ Rách tem). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời và hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

​Sau 15 ngày kể từ ngày quý khách nhận hàng, Công ty có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi kĩ thuật:

Khi quý khách phát hiện sản phẩm bị lỗi kỹ thuật bên trong. Quý khách vui lòng thực hiện các bước sau đây:

      Bước 1: Quý khách liên hệ với phòng kinh doanh để thông báo hiện trạng của sản phẩm. Tại đây, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ thu thập thông tin và kết nối với bộ phận bảo hành để giải quyết các vấn đề có liên quan về lỗi sản phẩm cho khách hàng.

      Bước 2: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu sản phẩm của quý khách mua được xác nhận từ bộ phận bảo hành sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, Quý khách sẽ được giải quyết đổi hàng theo đúng quy định của công ty