Hotline: 0976 383 668 / 0389 408 136
Thông báo của tôi

Chặng đường 10 năm hình thành và phát triển của Công ty Thế Linh

Chặng đường 10 năm hình thành và phát triển của Công ty Thế Linh

 Chiều ngày 30 tháng 12 năm 2016, tại Nhà hàng Eros Palace đã diễn ra buổi Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty TNHH MTV Thế Linh (2006 – 2016) và mừng tất niên năm 2016, đánh dấu sự nỗ lực to lớn của tập thể Cán bộ công nhân viên Thế Linh trong suốt 10 năm đã cùng gắn bó và cùng nhau phát triển, cùng nhau đương đầu khó khăn vì sự lớn mạnh chung của toàn Công ty.

Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của rất nhiều đại diện đến từ các sở Ban ngành, các cơ quan báo đài ở Đồng Nai, đại diện các Hiệp hội, quý ngân hàng, các tổ chức Tín dụng, các đối tác và khách hàng trong suốt 10 năm qua, và tập thể Ban lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Công Thế Linh.

Năm 2003, Anh Phạm Thế Linh từ Hà Nội vào Biên Hòa để lập nghiệp, trước khi kinh doanh Anh từng làm rất nhiều việc để kiếm sống như: phụ hồ, chạy bàn, làm phụ bếp cho một nhà hàng, rồi làm nhân viên tiếp thị cho một công ty sản xuất vớ.

Năm 2006, với 5 triệu đồng mượn bạn Anh bắt đầu sản xuất sản phẩm mùng chụp dành cho người lớn. Sau một năm khởi nghiệp Anh đã phải cầm cố xe máy nhiều lần rồi ngưng sản xuất. Kết thúc việc kinh doanh Anh gánh món nợ hơn 50 triệu đồng.

 Anh Linh đã bắt đầu công việc kinh doanh của mình bằng việc tìm hiểu thị trường tại các siêu thị, chợ. Anh nhận thấy sản phẩm gối hơi có thể đáp ứng được các tiêu chí đã rút ra từ thất bại đầu tiên nên quyết định bắt tay vào sản xuất.

Từ những ngày bán hàng ở lề đường, đến nay Công ty Thế Linh mỗi năm cung cấp ra thị trường  600.000 chiếc gối, 40.000 chiếc nệm, 50.000 bộ Chăn- Drap. Nối tiếp sự thành công đó Anh đã đầu tư mở rộng sản xuất các sản phẩm nệm Bông ép, bộ Chăn- Drap, nệm Cao su nhân tạo và mở rộng các mặt hàng gối chuyên dụng.

Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Công ty Thế Linh từ một cơ sở sản xuất chỉ hơn 5 công nhân đến nay tạo công ăn việc làm cho trên dưới 100 lao động với mức thu nhập bình quân 6.500.000 đồng/tháng, đã trở thành một doanh nghiệp có quy mô vừa, có có nhà máy rộng 4.000 m2  tại Biên Hòa.

Phát biểu tại Lễ Kỷ niệm Anh Phạm Thế Linh - Giám đốc Công ty đã công bố ra mắt quỹ từ thiện mang tên: "Niềm tin vào ngày mới".

Anh chia sẽ “ Xã hội cho tôi sự thành công để có ngày hôm nay nên tôi muốn trả ơn cho cuộc đời, cho xã hội” nên cá nhân Anh đã lập nên quỹ từ thiện Niềm Tin vào ngày mới.

Quỹ Niềm Tin Vào Ngày Mới nhằm mục đích chia sẽ với các em nhỏ dưới 13 tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.

Quỹ được hình thành và hoạt động dựa vào nguồn đóng góp của sáng lập viên là cá nhân Anh trên cơ sở tự đóng góp mỗi năm tối thiểu là 200.000.000 đồng ( Hai trăm triệu đồng) cộng với các khoản tiền khác (tiền mừng sinh nhật, tiền mừng tuổi của các con và cháu trong gia đình Anh) để thực hiện các hoạt động vì mục đích từ thiện. Quỹ không vận động quyên góp cũng như nhận bất kì một khoản hỗ trợ nào từ bên ngoài.

Phạm vi hoạt động từ thiện của Quỹ là trong cả nước, tuy nhiên do điều kiện không cho phép nên trước tiên sẽ ưu tiên trên địa bàn Đồng Nai, mức hỗ trợ tùy vào từng trường hợp cụ thể giao động từ 01 đến 10 triệu đồng.

     Tiếp nhận thông tin xin hỗ trợ từ:

      Người tiếp nhận: Phạm Thị Lý, DĐ 01679.122.972, fax 0613.889.219,

      Email: niemtinvaongaymoi@gmail.com.

Cùng nhìn lại chặng đường 10 năm của Công ty lớn mạnh theo năm tháng. Để có được ngày hôm nay không thể không nhắc đến sự cống hiến và gắn bó sâu sắc của toàn thể Cán bộ Công nhân viên Thế Linh, chính vì thế nhân dịp này Công ty cũng đã trao tặng những danh hiệu, phần thưởng cho các cá nhân, tập thể xứng đáng nhất, những Công nhân viên đã cùng đồng hành cùng với Công ty trong thời gian qua cũng như những Công nhân viên đã có những thành tích nổi bật trong năm 2016 như: Danh hiệu Tổ thực hiện tốt 5S, Danh hiệu Công nhân viên xuất sắc nhất năm 2016, danh hiệu Công nhân viên có thâm niên lâu năm.

Phó Giám Đốc Công ty – Ông Phạm Thế Anh tặng bằng khen cho danh hiệu Công nhân viên xuất sắc năm 2016.

 

Giám Đốc Công ty – Ông Phạm Thế Linh tặng bằng khen cho danh hiệu Công nhân viên có thâm niên lâu năm tại Công ty

 

Đại diện Sở ban ngành, Hiệp hội cùng cắt bánh tại lễ kỷ niệm

 

Đại diện Sở ban ngành, Hiệp hội và đại diện Công ty cùng nâng ly khai tiệc.

Nối tiếp sự thành công đó tập thể cán bộ công nhân viên Công ty Thế Linh sẽ cùng nỗ lực và cố gắng nhiều hơn nữa vì một mục tiêu chung và phấn hoàn thành kế hoạch trong năm mới 2017 và xa hơn nữa để cùng đưa thương hiệu Thế Linh lên một tầm cao mới.

Đang xem: Chặng đường 10 năm hình thành và phát triển của Công ty Thế Linh