Hotline: 0976 383 668 / 0389 408 136
Thông báo của tôi

MÀU SẮC PHONG THỦY CHO PHÒNG NGỦ

MÀU SẮC PHONG THỦY CHO PHÒNG NGỦ

Theo phong thủy, phòng ngủ có ý nghĩa rất quan trọng trong việc nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và hồi phục năng lượng cho con người. Yếu tố phong thủy ở phòng ngủ còn ảnh hưởng lớn đến tài lộc, sự may mắn và những mối quan hệ của gia chủ.

Vậy, khi lựa chọn tông màu sơn tường, hay chăn ra gối nệm phòng ngủ thì nên phối màu như thế nào để vừa đẹp, vừa hợp phong thủy? Thế Linh có một vài thông tin gửi đến cả nhà tham khảo nhé.

Chọn tông màu phù hợp phòng ngủ rất quan trọng. Bởi nó vừa ảnh hưởng đến mỹ quan, đến giấc ngủ và cả tính phong thủy của căn phòng. Màu sơn, màu chăn ra gối nệm hài hòa đảm bảo được ba tiêu chí này sẽ đem lại cho gia chủ sức khỏe tốt, tăng vượng khí và chiêu tài lộc hiệu quả.

Để một phòng ngủ đẹp và hợp phong thủy, ngoài việc chọn màu phù hợp, bạn còn phải đảm bảo sự hài hòa cho tổng không gian. Vì thế, hãy lưu ý một số điểm sau:

  • Nên chọn gam màu nhẹ nhàng, hợp phong thủy nhưng cũng đáp ứng được yếu tố thẩm mỹ và đem lại sự thoải mái nhất cho giấc ngủ.
  • Tránh những màu sắc quá sặc sỡ, gây chói mắt.
  • Không nên phối quá nhiều màu, gây rối mắt, tốt nhất nên chọn tối đa ba màu.

Dưới đây là dòng Chăn ra gối nệm loại một màu của Thế Linh, để các bạn có thể lựa chọn hợp tone cùng tổng thể phòng ngủ nhé.

* Lưu ý: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

 

 

Đang xem: MÀU SẮC PHONG THỦY CHO PHÒNG NGỦ