Hotline: 0976 383 668 / 0389 408 136
Thông báo của tôi

Hội doanh nhân trẻ Đồng Nai hỗ trợ vốn cho 17 người khuyết tật của 3 xã thuộc huyện Cẩm Mỹ

Hội doanh nhân trẻ Đồng Nai hỗ trợ vốn cho 17 người khuyết tật của 3 xã thuộc huyện Cẩm Mỹ

Sáng ngày 13/01/2016  Hội doanh nhân trẻ Đồng Nai đã tổ chức chương trình “ Trao vốn hỗ trợ người khuyết tật vươn lên’’ tại xã Xuân Tây – huyện Cẩm Mỹ – tỉnh Đồng Nai với số vốn lên đến 170 triệu đồng.

Để tạo điều kiện cho người khuyết tật có số vốn để đầu tư vào sản xuất, nâng cao năng suất lao động nhằm đảm bảo an sinh xã hội và phát triển nói chung. Sáng nay tại điểm giao dịch xã Xuân Tây đã diễn ra chương trình cấp vốn cho người khuyết tật của ba xã Xuân Tây, Xuân Đông, Sông Ray thuộc huyện Cẩm Mỹ - tỉnh Đồng Nai. Công ty Thế Linh vinh hạnh được cùng với các hội viên của Hội doanh nhân trẻ Đồng Nai  đóng góp một phần vốn để giúp cho những người khuyết tật ổn định cuộc sống, tự chủ trong đầu tư sản xuất tạo ra nguồn thu nhập tự nuôi sống bản thân họ cũng như gia đình góp phần xóa đói giảm nghèo của địa phương nói riêng và xã hội nói chung.

Đại diện Hội doanh nhân trẻ Đồng Nai trao vốn hỗ trợ cho người khuyết tật.

Người khuyết tật đã phần nào bị hạn chế về thể chất nên việc lao động tạo ra nguồn thu nhập đối với họ cũng gặp không ít khó khăn, trong khi họ lại không có nguồn vốn để đầu tư vào sản xuất thì việc hỗ trợ vốn cho họ cũng chính là việc tạo điều kiện cho họ có cơ hội vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập với cộng đồng để thực hiện “khuyết tật nhưng không khuyết tài”.

Hiện lên khuôn mặt của những người được trực tiếp cầm trên tay một số vốn lớn là những nụ cười, ánh mắt khắc khoải những nỗi niềm. Đó là niềm vui, sự hân hoan khi bao ước mơ ấp ủ lâu nay mà chưa thực hiện được thì từ ngày hôm nay sẽ  thực hiện và biến những cái đi ra từ ước mơ thành hiện thực, cùng với đó là sự trăn trở là bao dự định đang hiện hữu để làm sao sử dụng hợp lý nguồn vốn được hỗ trợ để đáp ứng kì vọng, sự quan tâm từ phía các Doanh nghiệp và xã hội nói chung.

Đại diện hội doanh nhân trẻ Đồng Nai chụp hình lưu niệm với người khuyết tật

Công ty Thế Linh nói riêng và Hội doanh nhân trẻ Đồng Nai nói chung rất lấy làm vinh dự khi được đóng góp một phần vốn để  hỗ trợ cho người khuyết tật ngày hôm nay và cũng hi vọng rằng với số vốn này người khuyết tật sẽ đầu tư mang lại hiệu quả cao từ đó mang lại sự no ấm cho gia đình cũng như thực hiện phát triển về mọi mặt trên địa bàn xã phường nói chung và họ sẽ biến nụ cười trên gương mặt của ngày hôm nay thành niềm hạnh phúc của ngày mai và xa hơn nữa.

Lý Phạm

Đang xem: Hội doanh nhân trẻ Đồng Nai hỗ trợ vốn cho 17 người khuyết tật của 3 xã thuộc huyện Cẩm Mỹ