Để sản phẩm nhanh chóng đến tay người tiêu dùng, Thế Linh quan niệm rằng trước tiên cần phải lắng nghe, cầu thị từ khách hàng, sau đó phải tham khảo thông qua các phương tiện truyền thông đại chúng, văn hóa vùng miền từ nông thôn đến thành thị. Bên cạnh đó, đội ngũ thiết kế phải chuyên nghiệp với yêu cầu sản phẩm độc đáo, khác biệt so với sản phẩm khác cùng phân khúc. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, bảo hành và hậu mãi tốt, kịp thời đáp ứng những nhu cầu của khách hàng...

Từ hướng đi đúng đắn đó, công ty Thế Linh đã gặt hái được nhiều thành công và có chỗ đứng quan trọng trên thị trường. Sản phẩm Thế linh vì vậy đã gặt hái không ít những thành công như: "Thương hiệu tin cậy -- Trust Pro Brand 2012" - do Viện nghiên cứu kinh tế phát triển và hệ thống mạng Ngân hàng thương hiệu trao chứng nhận; Doanh nghiệp Hội nhập và Phát triển lần V/2012 - do nhiều cơ quan bảo trợ và chứng nhận: Ban Tuyên giáo Trung Ương, báo điện tử ĐCSVN, Bộ Công thương, Bộ VHTTDL, Đài Truyền hình Việt Nam, Hội Doang nghiệp vừa và nhỏ, UB Quốc gia hợp tác kinh tế quốc tế; "Nhà lãnh đạo xuất sắc 2012"- do Hội nghị doanh nhân toàn quốc chứng nhận...
Không những thành công trong kinh doanh, người tiêu dùng còn biết đến Thế Linh là một doanh nghiệp hoạt động từ thiện xã hội mạnh tay. Tiêu biểu: Tháng 9/2012, công ty làm nhà tài trợ chính cho giải "Bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2012", tham gia tài trợ giải thưởng cho các cầu thủ nữ tại giải "Bóng đá nữ vô địch quốc gia -- Thái Sơn bắc đẩu 2012", tài trợ giải "Bóng nữ U19 quốc gia 2012", đóng góp tích cực cho chương trình "Vì học sinh Trường Sa thân yêu" và được UBND huyện Trường Sa tặng bằng khen...

Luôn đề cao trách nhiệm của mình đối với xã hội, năm 2012 cũng là thời gian công ty Thế Linh tham gia tài trợ nhiều chương trình khác: "Doanh nghiệp Việt vì người Việt", "Doanh nhân vì cộng đồng 2012", xây nhà tình nghĩa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện thuộc tỉnh Đắc Lắc, đồng hành cùng khuyến học 2012 -- Chắp cánh cho những ước mơ bay xa, ủng hộ những người già neo đơn trong chương trình "Cây cao bóng cả", tài trợ chương trình "Thắp sáng niềm tin, tiếp sức đến trường", thăm và tặng quà nhân ngày Thương binh liệt sĩ hàng năm... Qua đây, chúng ta thấy đâu đó một nghĩa cử cao cả của Thế Linh -- một hình ảnh đẹp của sản phẩm và thương hiệu luôn gắn trách nhiệm với xã hội song hành với thành công của Thế Linh trên thương trường.

Cố gắng tạo ra môi trường kinh doanh thoải mái, hấp dẫn và có tính tương tác cao, công ty đã xây dựng nên đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt huyết, phong cách làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo trong mọi tình huống, luôn đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng... do đó, sản phẩm của Thế Linh ngày càng được đông đảo người tiêu dung ưa chuộng. Đến nay, Thế Linh đã có mặt khắp các tỉnh thành phía Nam thông qua hơn 800 hệ thống đại lý phân phối. Sắp tới, sản phẩm của công ty sẽ đi vào hệ thống siêu thị, thị trường các tỉnh phía Bắc và xuất khẩu sang Lào, Campuchia, Myanmar...

Nhìn lại chặng đường đã qua, có thể thấy sự đi lên của Thế Linh không đến một cách ngẫu nhiên. Thành công nào cũng phải đôi lần nếm trái đắng, nhưng không vì thế mà mỏi gối, chùn chân, quả ngọt luôn đến với những ai có lòng kiên nhẫn, ý chí và niềm tin tưởng lớn vào con đường mình đã chọn. Và như một quy luật bất biến trong cuộc sống, khi thành công sản phẩm và thương hiệu lại quay về phục vụ  xã hội, cộng đồng. Điều này đã phần nào nói lên được sự phát triển bền vững của sản phẩm & thương hiệu Thế Linh, dần dần chiếm được sự thiện cảm và tin yêu của khách hàng. Trong thời buổi hiện nay, cần lắm những mô hình như Thế Linh -- đó chính là cái tâm và tầm mà một doanh nhân trẻ cần có trong thời đại mới.

Tin tức - sự kiện khác